Tin tức

Những tác hại khi sử dụng đệm bông ép không tốt giá rẻ

Những chiếc đệm bông ép từ lâu đã được coi là dòng sản phẩm vô cùng quen thuộc đối với người tiêu dùng Việt, có sự phù hợp về giá cả cũng như thu hút bởi nhiều nhóm lợi ích tuyệt vời khác mà những dòng sản phẩm khác không có được. Mặc dù vậy, với tâm lý ham đồ rẻ vẫn thường trực, trong khi chỉ suy nghĩ cũ thì thay đổi mẫu mã sản phẩm.

Với nhiều sự thay đổi các mẫu mã đã lựa chọn được cách mua các sản phẩm mới vừa rẻ lại có nhiều mẫu mã sản phẩm, chính vì vậy, rất nhiều người đã lựa chọn phương pháp mua đệm bông ép giá rẻ được bày bán thường xuyên ngoài chợ đầu mối, thậm chí là ở trên vỉa hè. Có thể những người tiêu dùng mới có thể nhìn ra được những lợi ích trước mắt khi tiết kiệm được tiền trong ví. Nhưng nếu bạn có sự tinh ý, bạn sẽ thấy được rất nhiều những mối nguy hại tiềm ẩn, có sự ảnh hưởng trực tiếp đối với sức khỏe của bạn, cũng như những người thân trong gia đình bạn.

Có sự ảnh hưởng trực tiếp đến cột sống

Như bạn đã biết, cột sống có vai trò vô cùng quan trọng đối với cơ thể mỗi người, cột sống chính là trụ cột cũng như có chức năng quan trọng với mỗi người, nó không chỉ là trụ cột của cả cơ thể mà còn điều chỉnh chức năng của toàn bộ xương khớp từ đó tạo nên sự chuyển động cho cơ thể con người. Chính vì vậy việc bạn sử dụng những chiếc đệm bông ép rẻ tiền, chắc chắn sẽ có sự ảnh hưởng trực tiếp đến phần cột sống của bạn.

Ảnh hưởng sức khỏe khi dùng đệm không tốt

Do sự ảnh hưởng trực tiếp đến với cuộc sống của bạn cũng như những người thân trong gia đình. Do các sản phẩm này thường không được làm từ nguyên nguyên liệu chuẩn cùng công nghệ ép nhiệt được ép chặt ở trong quá trình sản xuất. Với bề mặt đệm không được nhẵn mịn do không được trang bị hệ thống máy móc cũng như được làm theo kiểu thủ công. Chính vì vậy những chiếc đệm bông ép giá rẻ thường sẽ không có đủ khả năng nâng đỡ cột sống, từ đó làm giảm tuổi thọ cũng như sức khỏe của người sử dụng đệm trong thời gian dài.

Dị ứng da

Căn bênh dị ứng da là bệnh nhiều người mắc phải trong việc sử dụng các sản phẩm đệm bông ép giá rẻ. Lý do là bởi, những sản phẩm đệm kém chất lượng, được làm từ bông tái sinh, không được qua khâu kiểm tra chất lượng vi khuẩn vì vậy nên bạn cần phải tạo nên những chuyển động của cơ thể. Đối với những chiếc đệm bông éo rẻ tiền có chứa rất nhiều vi khuẩn và virus, bên cạnh đó, với những cơ sở sản xuất khác còn có thêm hóa chất bảo quản, các chất chống nấm có thể gây ra hiện tượng dị ứng, nguy hiểm hơn là hiện tượng nhiễm độc da.

Gây ảnh hưởng đến đường hô hấp của bạn

Những sản phẩm chăn ga gối khi mua về cần được giặt trước khi sử dụng, nhưng chiếc đệm có thể do không giặt được chính vì vậy tiềm ẩn nhiều vi khuẩn ở bên trong. Đây còn được coi là nhân tố chính gây ra các bệnh nguy hại đến sức khỏe của người sử dụng.

Cần lựa chọn đệm tốt để sử dụng giúp bảo vệ sức khỏe

Hiện nay, tại Đệm Xinh có rất nhiều sản phẩm đệm bông ép chất lượng đến từ các thương hiệu nổi tiếng như Hanvico, Canada, Everhome, Everon, Dreamland cùng rất nhiều kích thước, kiểu dáng mẫu mã khác nhau giúp bạn có thể lựa chọn được những sản phẩm tốt nhất cho sức khỏe người tiêu dùng. Liên hệ ngay 18001051 để nhận được sự tư vấn nhanh chóng và chính xác nhất.

Trả lời

Back To Top